Công đoàn Cơ sở Quỹ Đầu tư Phát triển Tây Ninh tham gia Hiến máu tình nguyện đợt 1 – năm 2024

Thứ tư - 28/02/2024 16:38 78 0
Thực hiện Công văn số 39/CĐVC của Công đoàn Viên chức ngày 19/02/2024 về việc vận động hiến máu tình nguyện đợt 1 – năm 2024.
Hằng ngày, hằng giờ, trên cả đất nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình cũng đã cứu được tính mạng của chính các bệnh nhân đang cần máu.
Cho đi yêu thương và nhận lại hạnh phúc bằng cách hiến máu tình nguyện luôn là một hành động đẹp. Bởi lẽ từ những hành động nhỏ, từ mỗi giọt máu ta cho đi có thể tiếp thêm cho người bệnh giành lại sự sống!
Đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu

Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.
Với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Sáng ngày 28/02/2024, Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển vận động đoàn viên và hiến tổng cộng được 06 đơn vị máu góp một phần nhỏ đến các bệnh nhân đang cần máu.
 

Tác giả: Admin Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

danh mục cho vay
lãi suất cho vay
công khai minh bạch
lịch tiếp công dân
thực hành tiết kiệm chống lãng phí
báo cáo tài chính
Chi bộ
Công đoàn
Chi đoàn
Quỹ HTPT HTX
Quỹ bảo vệ môi trường
Quỹ đất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây