Hưởng ứng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ sáu - 15/03/2024 16:13 57 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024), được sự quan tâm hỗ trợ của Quỹ Đầu tư phát triển, Công đoàn cơ sở Quỹ đã tổ chức chuyến về nguồn thăm Nhà tưởng niệm và tượng đài anh hùng Võ Thị Sáu tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Chụp hình lưu niệm tại nhà lưu niệm và công viên tượng đài chị Võ Thị Sáu
Đoàn đã đến dâng hương công viên tượng đài, đền thờ và nhà tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu, ngôi nhà này đang lưu giữ những hiện vật và câu chuyện về người con gái anh hùng hi sinh khi mới chỉ 19 tuổi đời, đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên ghi nhớ và biết ơn quá trình hoạt động cách mạng của chị Võ Thị Sáu, qua đó phát huy tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, góp phần nâng cao nhận thức, hiểu rõ hơn về lịch sử dân tộc Việt Nam.
Chuyến về nguồn kết thúc, khép lại cùng nhiều kỷ niệm đẹp và niềm tự hào trong lòng của mỗi đoàn viên về truyền thống cách mạng hào hùng, được hiểu và biết thêm về vị nữ anh hùng của dân tộc. Phát huy truyền thống ấy, các nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển Tây Ninh nguyện không ngừng rèn luyện, khắc phục khó khăn, vươn lên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Duyên Anh
 Tags: Công đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

danh mục cho vay
lãi suất cho vay
công khai minh bạch
lịch tiếp công dân
thực hành tiết kiệm chống lãng phí
báo cáo tài chính
Chi bộ
Công đoàn
Chi đoàn
Quỹ HTPT HTX
Quỹ bảo vệ môi trường
Quỹ đất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây