Kiểm tra tình hình thực hiên dự án của công ty Điện lực và Công ty câp thoát nước Tây Ninh

Thứ hai - 11/03/2024 09:46 95 0
Nhằm thực hiện công tác vay vốn tại đơn vị, Quỹ Đầu tư phát triển Tây Ninh đã tiến hành khảo sát tình hình thực tế 03 dự án của Công ty Điện lực Tây Ninh và Công ty cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh.
Quỹ đã tiến hành khảo sát thực tế tại các trạm biến áp khu vực thuộc huyện Châu Thành, Tân Biên, Tân Châu và Trảng Bàng của 02 dự án: Dự án đầu tư, cải tạo hệ thống AC/DC và trang bị bổ sung 87B tại các TBA 110kV Suối Dộp, Tân Biên; Dự án đầu tư, cải tạo hệ thống AC/DC và trang bị bổ sung 87B tại các TBA 110kV Tân Hưng, Trảng Bàng.
 
Phương tiện truyền dẫn cấp nước khu vực đường Trần Phú, thị xã Hòa Thành
Trạm Biến áp 110KV Tân Biên

Công trình được xây dựng giúp Công ty Điện lực Tây Ninh nâng cao chất lượng điện áp cho khu vực dân sinh, phụ tải sản xuất, điều hòa phụ tải, giảm tổn thất điện năng, phục vụ an sinh xã hội, làm thay đổi bộ mặt nông thôn, nâng cao đời sống nhân dân trong khu vực dự án và các vùng lân cận.
 
kietra duan t03 2
Trạm biến áp Tân Hưng, Tân Châu

kietra duan t03 3
Phương tiện truyền dẫn cấp nước khu vực huyện Châu Thành


Đối với dự án “Phát triển mạng lưới cấp nước ngoài kế hoạch (phát sinh) năm 2023” của Công ty cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh, hiện nay khu vực Thành phố Tây Ninh chưa có các tuyến ống HDPE D63 đường Huỳnh Tấn Phát, đường Lạc Long Quân, đường Thuyền, đường Điện Biên Phủ… Khu vực thị xã Hòa Thành chưa có các tuyến ống HDPE D63 và HDPE D110 đường Trần Phú và đường Nguyễn Chí Thành…Khu vực huyện Châu Thành các tuyến ống HDPE D110 đường Võ Thị Sáu.

 
kietra duan t03 4
Phương tiện truyền dẫn cấp nước khu vực đường Trần Phú, thị xã Hòa Thành


Để đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng nước sạch ở các khu vực Thành phố Tây Ninh, thị xã Hoà Thành, huyện Châu Thành… Việc triển khai nguồn vốn để thực hiện các tuyến ống nhằm cung cấp nước sạch đảm bảo điều kiện vệ sinh môi trường cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh trong tương lai thì việc đầu tư dự án trên là hết sức cần thiết và cấp bách, góp phần nâng cao đời sống nhân dân, duy trì và thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế.
Qua khảo sát thực tế cho thấy đây những dự án cần được triển khai bởi các dự án trên đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong xã hội, thuộc đối tượng và mục đích vay, phù hợp với danh mục cho vay tại Quỹ./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

danh mục cho vay
lãi suất cho vay
công khai minh bạch
lịch tiếp công dân
thực hành tiết kiệm chống lãng phí
báo cáo tài chính
Chi bộ
Công đoàn
Chi đoàn
Quỹ HTPT HTX
Quỹ bảo vệ môi trường
Quỹ đất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây