Dự án Cung cấp nước sạch cho người dân ở nông thôn tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 10/07/2024 14:42 79 0
Những năm qua, việc đưa nước sạch đến với người dân- nhất là người dân vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa được các cấp, các ngành, các địa phương quan tâm thực hiện bằng nhiều giải pháp, nhằm bảo đảm người dân được tiếp cận với nguồn nước sạch, hợp vệ sinh.
Người dân tâm sự: "Gia đình tôi thuộc hộ nghèo, cuộc sống còn khó khăn nhưng khó khăn hơn cả là nguồn nước sạch bao nhiêu năm qua. Chúng tôi mong muốn Nhà nước xem xét đầu tư, xây dựng nhà máy xử lý nước, bảo đảm cấp nước cho người dân trên địa bàn”. 
Quỹ Đầu tư phát triển Tây Ninh đã chung tay cùng Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh dưới hình thức cho vay đầu tư các dự án xây dựng hệ thống cấp thoát nước nhằm cung cấp nước sạch cho người dân vùng sâu, khu vực nông thôn để sẻ chia khó khăn của người dân khu vực nông thôn.
duan cungcapnuocsach 1

Đến nay, nhiều hộ dân khu vực nông thôn được tiếp cận nguồn nước hợp vệ sinh, nước sạch ngày càng đầy đủ phục vụ bà con. Nhiều công trình cấp nước được đầu tư mới đã giải quyết tốt nhu cầu về nước sinh hoạt, cho những hộ dân vùng nông thôn, nhất là giai đoạn mùa khô.
 
duan cungcapnuocsach 2
Hình ảnh Công Ty Cổ Phần Cấp Thoát Nước Tây Ninh (Nguồn website https://www.tayninh.gov.vn/)

Đây là các công trình có ý nghĩa rất quan trọng đối với đời sống sinh hoạt, sản xuất của bà con nhân dân. Vì vậy, dự án lần này được UBND tỉnh đánh giá cao, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế – xã hội và lĩnh vực ưu tiên thu hút đầu tư của tỉnh Tây Ninh trong giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo.
Nguyễn Hữu Tuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

danh mục cho vay
lãi suất cho vay
công khai minh bạch
lịch tiếp công dân
thực hành tiết kiệm chống lãng phí
Báo cáo Tai Chinh
Chi bộ
Công đoàn
Quỹ HTPT HTX
Quỹ bảo vệ môi trường
Quỹ đất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây