Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển Tây Ninh tham gia giải leo núi “Chinh phục chùa Bà” năm 2024

Thứ sáu - 30/08/2024 16:29 19 0
Trong không khí sôi động của ngày kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đoàn viên công đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Tây Ninh đã háo hức tham gia giải leo núi “Chinh phục chùa Bà” do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức. Cuộc thi không chỉ là dịp để rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để chúng tôi thể hiện tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết và sự gắn bó với tập thể.
leonui 2024 1
Đội  Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư chuẩn bị xuất phát
Khởi hành từ chân núi Bà Đen với tinh thần quyết tâm cao, đoàn viên công đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Tây Ninh đã cùng nhau vượt qua những thử thách của cung đường. Mỗi bước chân chúng tôi đặt lên đá là một nỗ lực của cả đội để chinh phục mục tiêu, đồng thời là lời khẳng định tinh thần đồng đội, sự năng động của người lao động trong Quỹ.
leonui 2024 3
Đội  Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển hoàn thành cuộc đua
 
 
Qua giải đấu, giúp cho đoàn viên càng hiểu rõ hơn về ý nghĩa sâu sắc của lời dạy của Bác Hồ: muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần có sức khỏe. Muốn giữ sức khỏe thì nên phát triển phong trào thể dục thể thao cho rộng khắp. Việc tham gia các hoạt động thể dục thể thao không chỉ giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh mà còn góp phần nâng cao tinh thần làm việc, tạo ra một môi trường làm việc năng động và hiệu quả
leonui 2024 2
Đội dự thi chụp ảnh lưu niệm trước cuộc đua
Giải leo núi “Chinh phục chùa Bà” là một trải nghiệm đáng nhớ đối với đoàn viên công đoàn Quỹ Đầu tư phát triển Tây Ninh.

 

Tác giả: Tác giả: Trung Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

danh mục cho vay
lãi suất cho vay
công khai minh bạch
lịch tiếp công dân
thực hành tiết kiệm chống lãng phí
Báo cáo Tai Chinh
Chi bộ
Công đoàn
Quỹ HTPT HTX
Quỹ bảo vệ môi trường
Quỹ đất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây